Hướng dẫn đầy đủ về Caspian 2 bằng Máy điều trị nám

Caspian 2 là gì?

Hướng dẫn đầy đủ và máy điều trị nám. Caspian 2 là một thiết bị sử dụng năng lượng ánh sáng để điều trị nám, một tình trạng gây ra bởi sự tích tụ sắc tố trong da. Caspian 2 là một thiết bị song ca có thể được điều trị bằng hai bước sóng ánh sáng khác nhau – một kích thích melanin tạo ra sự gia tăng sắc tố và một thiết bị khác kích thích quá trình đổi mới tự nhiên của da.

Hướng dẫn đầy đủ về Caspian 2 bằng Máy điều trị nám

Caspian 2 là duy nhất vì nó không yêu cầu bất kỳ phẫu thuật, gây mê hoặc thời gian phục hồi. Nó cũng không có nguy cơ biến chứng khi sử dụng đúng cách, không có tác dụng phụ và nó đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị nám.

Những lưu ý thận trọng khi chọn máy điều trị nám

Nám da là một loại tăng sắc tố có thể gây ra các mảng, đốm và vết thâm trên mặt và cổ. Phương pháp điều trị nám phổ biến nhất là lột da bằng hóa chất.

Hướng dẫn đầy đủ về Caspian 2 bằng Máy điều trị nám
Hướng dẫn đầy đủ về Caspian 2 bằng Máy điều trị nám

Có một số lựa chọn để loại bỏ nám da. Tất cả các tùy chọn này đều có ưu và nhược điểm riêng. Điều quan trọng là phải tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với bạn vì loại da và khả năng chịu đựng các phương pháp điều trị sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công cũng như kết quả của bạn.

Thiết bị song ca sử dụng công nghệ microneedling để kích thích sản sinh collagen nhằm làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn và sẹo đồng thời giảm sự tăng sắc tố da do tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc các đốm đồi mồi do tính chất dịu nhẹ của nó.

Các Loại Máy Trị Nám Khác Nhau Là Gì?

Máy điều trị nám có hai loại: máy lột da bằng hóa chất và máy laser. Chất lột tẩy hóa học phá vỡ vết nám bằng cách loại bỏ các tế bào da chết và kích thích sự thay đổi tế bào thông qua một giải pháp hóa học. Các thiết bị laser loại bỏ nám da bằng cách nhắm mục tiêu vào melanin (sắc tố ở vùng bị ảnh hưởng) và phá vỡ nó thành các phân tử nhỏ hơn trước khi chúng bị rửa trôi bởi hệ thống phòng vệ tự nhiên của cơ thể.

huong-dan-day-du-ve-caspian-2-bang-may-dieu-tri-nam-3
Hướng dẫn đầy đủ về Caspian 2 bằng Máy điều trị nám

 

Dù sử dụng loại máy điều trị nám nào thì bệnh nhân cũng cần đến bác sĩ da liễu để tái khám vài tuần hoặc vài tháng một lần tùy theo mức độ tình trạng của mình.

Caspian 2 hoạt động như thế nào để loại bỏ nám?

Caspian 2 là phương pháp điều trị sử dụng ánh sáng và tia laser để nhắm mục tiêu và phá hủy các tế bào sắc tố (nám).

Chùm tia laser chiếu thẳng vào các lớp da trên để tiêu diệt các tế bào hắc tố, tế bào chịu trách nhiệm tạo ra sắc tố. Caspian 2 nhắm đến tất cả các loại sắc tố bao gồm đồi mồi, tàn nhang và quầng thâm cũng như nám da.

Caspian 1 sử dụng dòng điện để tạo ra nhiệt cục bộ nhằm phá vỡ hắc tố, được thực hiện bằng cách phá hủy các tế bào sản sinh ra nó. Caspian 2 nhắm vào tất cả các loại sắc tố bao gồm đồi mồi, tàn nhang và quầng thâm cũng như nám và các loại khuyết điểm trên da