Công nghệ mới này có thể thực sự giúp ích cho làn da của bạn không?

Nám da là gì?

Nám da là một loại hắc sắc tố trên da mặt có liên quan đến các nguyên nhân khác nhau. Nó thường có màu từ nâu đến nâu sẫm, nhưng cũng có thể có màu xám hoặc tím.

Nám da là tình trạng sản sinh quá nhiều sắc tố melanin. Sắc tố khiến da không đồng đều và sạm màu; nó cũng có thể làm ố quần áo và giường.

cong-nghe-moi-nay-co-the-thuc-su-giup-ich-cho-lan-da-cua-ban-khong

Nám da có thể do nhiều yếu tố gây ra, bao gồm thay đổi nội tiết tố, mang thai, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc nhiều, tiểu đường, tuyến giáp hoạt động quá mức (bệnh Hashimoto), thuốc trị mụn (retinoids), corticosteroid được kê đơn cho bệnh hen suyễn hoặc các bệnh lý khác; một số loại thuốc điều trị huyết áp cao hoặc trầm cảm cũng có thể góp phần gây ra nám da.

Sự thật đằng sau các lựa chọn điều trị nám da

Nám da là một tình trạng được đặc trưng bởi sự xuất hiện của các mảng tối trên da. Người ta cho rằng sắc tố melanin có thể gây ra những vùng sắc tố này. Các lựa chọn điều trị nám khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Sự thật đằng sau các lựa chọn điều trị là chưa có phương pháp điều trị hiệu quả nào cho tình trạng này.

Liệu pháp ánh sáng, điều trị bằng laser và ánh sáng xung cường độ cao đều là những phương pháp điều trị nám hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, không ai trong số họ đã được chứng minh là có hiệu quả lâu dài đối với tình trạng này.

cong-nghe-moi-nay-co-the-thuc-su-giup-ich-cho-lan-da-cua-ban-khong-1

Điều gì tiếp theo cho chế độ chăm sóc da của bạn? Máy Caspian 2.

Máy caspian 2 là một thiết bị mang tính cách mạng có thể tái tạo tế bào da. Nó được phát triển bởi Tiến sĩ Laleh Bakhtiar, người cũng là Giám đốc điều hành của Caspian Health Inc.

danh-gia-ve-may-tri-nam-caspian-2-1

Caspian 2 được sử dụng cho tất cả các loại liệu pháp chăm sóc da đòi hỏi thể chất và tốn nhiều thời gian để thực hiện thủ công, chẳng hạn như chăm sóc da mặt, mài da vi điểm, lột nhẹ, v.v. Máy tự hào có công nghệ ánh sáng LED tương thích sinh học với khả năng điều trị các tông màu da khác nhau với độ chính xác hoàn hảo chỉ trong một lần thực hiện.

Máy caspian 2 đã được chứng minh hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng tại Đại học California ở Los Angeles (UCLA) và tại Trường Y Dartmouth ở Hanover (DMSH). Nó cũng có thể được sử dụng để tái tạo các tế bào da khỏe mạnh