Trị Nám bằng Công nghệ NANO Q-SWITCHED ND-YAG

Nám da là gì?

Nám da là tình trạng da gây sạm da. Nó có thể được nhìn thấy trên mặt, cổ, ngực, cẳng tay, cánh tay trên và các vùng khác trên cơ thể. Nó đặc biệt phổ biến ở phụ nữ.

Nám da hình thành do sự gia tăng sản xuất sắc tố do thay đổi nội tiết tố hoặc quá trình mang thai. Các yếu tố góp phần khác là di truyền hoặc mang thai. Nguyên nhân gây ra nám không phải lúc nào cũng rõ ràng nhưng nó thường tự khỏi mà không cần điều trị sau 1 năm kể từ khi được chẩn đoán.

tri-nam-bang-cong-nghe-nano-q-switched-nd-yag
tri-nam-bang-cong-nghe-nano-q-switched-nd-yag

Nám da là tình trạng khiến da sẫm màu hơn bình thường và điều này xảy ra do sự thay đổi nội tiết tố hoặc do mang thai. Nó thường được tìm thấy trên mặt, cổ, ngực, cẳng tay và cánh tay trên cũng như các vùng khác trên cơ thể

Q-SWITCHED ND-YAG NANO Laser là gì và nó hoạt động như thế nào?

Q-SWITCHED ND-YAG NANO Laser phát ra chùm ánh sáng có xung cường độ cao, ngắn có khả năng phá hủy các đốm đen và các tổn thương sắc tố.

Laser Q-Switch là laser nano giây hoạt động ở bước sóng trong vùng hồng ngoại gần, từ khoảng 800 nm đến 1100 nm. Chúng tạo ra mức độ liên kết cao, có thể được sử dụng để chụp ảnh laser, quét và in thạch bản.

tri-nam-bang-cong-nghe-nano-q-switched-nd-yag-1
          Trị Nám bằng Công nghệ NANO Q-SWITCHED ND-YAG

Q-SWITCHED ND-YAG NANO Laser là một trong những loại laser mạnh nhất trên thị trường. Nó có khả năng cung cấp tới 65 Joules mỗi xung với độ rộng xung từ 1 nano giây đến 20 nano giây. Điều này làm cho nó có khả năng phá hủy ngay cả những tổn thương sắc tố sẫm màu nhất đồng thời bảo tồn các mô khỏe mạnh.

Điều trị Nám bằng Laser ND YAG Q-SWITCHED

Phương pháp điều trị bằng laser Q Switch nd yag nm có hiệu quả trong việc điều trị các vết nám trên da. Nó xử lý sắc tố bằng cách nhắm mục tiêu các tế bào hắc tố. Quá trình điều trị mất khoảng một giờ và kết quả tốt nhất cho thấy sau bốn lần điều trị.

dieu-tri-nam-bang-laser

Phương pháp điều trị bằng laser q switched nd yag nm là phương pháp điều trị nám không bóc tách và xâm lấn tối thiểu. Tia laser nhắm vào các tế bào sắc tố gây ra nám, đây là tình trạng da phổ biến gây sạm da, đặc biệt là vùng da mặt và cổ.