Q-SWITCHED ND-YAG NANO Điều trị Nám

Lịch sử điều trị nám

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố gây ra bởi sự biến động của nội tiết tố. Nó thường xuất hiện trên mặt và ngực, nhưng cũng có thể xuất hiện trên các vùng da khác. Bệnh này thường gặp ở phụ nữ mang thai, cũng như những người đang dùng thuốc tránh thai (OC) hoặc liệu pháp thay thế hormone (HRT).

Phương pháp điều trị nám truyền thống là laser Q switch. Công tắc Laser Q hoạt động để phá hủy các tế bào sắc tố tận gốc và ngăn chúng tạo ra nhiều sắc tố hơn. Tần số ánh sáng cao phát ra từ phương pháp điều trị này có thể được coi là một nhược điểm, vì nó có thể gây tổn thương cho các mô da xung quanh.

q-switched-nd-yag-nano-dieu-tri-nam

Trong những năm gần đây, một loại phương pháp điều trị mới đã được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ truyền hắc tố để nhắm mục tiêu sản xuất quá mức của hắc tố bằng cách phá hủy các tế bào sản sinh ra nó mà không làm tổn thương các mô xung quanh.

Liệu pháp Laser Q-SWITCHED ND-YAG YAG để Điều trị Nám

Liệu pháp laser Q-switched ND: YAG là phương pháp điều trị nám phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong chuyên khoa da liễu. Đây là loại tia laser đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả điều trị nám trong các thử nghiệm lâm sàng.

tri-nam-bang-cong-nghe-nano-q-switched-nd-yag-1

Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về liệu pháp laser q-switched ND: YAG, cơ chế hoạt động và chỉ định sử dụng. Nó cũng sẽ thảo luận về sự hợp lý của việc sử dụng thiết bị đặc biệt này với bệnh nhân bị nám.

Liệu pháp Laser Qswitch để Điều trị cho Bệnh nhân Rối loạn Sắc tố Khuếch tán

Điều trị bằng laser q-switch là một công nghệ mới có khả năng giảm yêu cầu về thời gian điều trị.

Trong nhiều năm, những người bị rối loạn sắc tố lan tỏa (DP) (ví dụ, bệnh bạch biến, bệnh vẩy nến) đã phải vật lộn với thời gian chờ đợi lâu để bắt đầu và hoàn thành các đợt điều trị. Ngoài ra, hình thức điều trị này rất khó tiếp cận do thực tế là nó yêu cầu một bệnh viện. Những hạn chế này đã là một trở ngại trong việc điều trị cho những bệnh nhân mắc các chứng bệnh này và không thể điều trị kịp thời.

dieu-tri-nam-bang-laser
                         Q-SWITCHED ND-YAG NANO Điều trị Nám hiệu quả

Q-Switch Laser Therapy là một công nghệ mới mang tính cách mạng có khả năng giảm thời gian chờ đợi cho những bệnh nhân bị rối loạn sắc tố lan tỏa bằng cách giảm thời gian cần thiết để thực hiện các phương pháp điều trị trong khi vẫn có thể tiếp cận được trong môi trường bệnh viện. Công nghệ này sử dụng các bước sóng ánh sáng đỏ,