Công nghệ nano Q-Switched ND-YAG Điều trị Nám bằng Laser ND-YAG Q-SWITCHED

Nám da là gì?

Nám da là một rối loạn sắc tố ảnh hưởng đến da và được đặc trưng bởi các đốm nâu trên mặt. Rối loạn có thể do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều, thay đổi nội tiết tố và các yếu tố khác.

Nám da có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể nhưng phổ biến nhất là ở mặt và tay. Những khu vực này thường tiếp xúc với tia UV và các yếu tố môi trường khác như ô nhiễm và hút thuốc.

cong-nghe-nano-q-switched-nd-yag-dieu-tri-nam-bang-laser-nd-yag-q-switched

Có nhiều phương pháp điều trị nám da khác nhau bao gồm kem bôi, laser, thuốc uống và thậm chí là phẫu thuật để loại bỏ các vết đổi màu trên da mặt.

Công nghệ Q-SWITCHED ND-YAG hoạt động như thế nào?

Công nghệ này là sự kết hợp của hai cách điều trị khác nhau có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của vết chân chim và các nếp nhăn, vết chân chim khác.

– Công nghệ này hoạt động bằng cách sử dụng một bước sóng ánh sáng cụ thể để kích hoạt cơ chế sửa chữa và phục hồi tự nhiên của da. – Nó cũng sử dụng công nghệ nano để cung cấp các phương pháp điều trị mục tiêu, cục bộ giúp tái tạo collagen.

tri-nam-bang-cong-nghe-nano-q-switched-nd-yag-1
Công nghệ nano Q-Switched ND-YAG

Công nghệ này hiện có sẵn như một thiết bị đã được FDA chứng nhận giúp điều trị lão hóa trên khuôn mặt, các dấu hiệu ảnh hưởng như nếp nhăn, đường nhăn và nếp gấp cũng như các bất thường về kết cấu như bệnh rosacea.

Công nghệ này hầu hết được sử dụng trong các phòng khám da liễu nhưng có một số người có thể điều trị tại nhà bằng thiết bị này.

Các loại phương pháp điều trị nám khác nhau dành cho bệnh nhân

Nám da là tình trạng da xuất hiện dưới dạng các mảng hắc sắc tố trên da mặt. Nó cũng có thể xuất hiện trên các vùng khác như cổ, cánh tay trên và ngực. Nám da phổ biến nhất là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc mang thai. Các loại phương pháp điều trị khác nhau có sẵn cho bệnh nhân bao gồm laser, isotretinoin, kem và các thủ thuật thẩm mỹ khác.

dieu-tri-nam-bang-laser
Công nghệ nano Q-Switched ND-YAG

Phương pháp điều trị nám phổ biến nhất là liệu pháp laser đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm sắc tố. Nó hoạt động bằng cách đốt cháy các tế bào da gây ra các đốm đen bằng cách sử dụng năng lượng ánh sáng. Các phương pháp điều trị khác bao gồm isotretinoin (Accutane), kem và các thủ thuật thẩm mỹ như mài da vi điểm và lột da bằng hóa chất.

Ba bước cơ bản của quy trình trị liệu bằng Laser Q-SWITCHED ND-YAG để làm mờ các vết đổi màu da khó coi

Quy trình Laser ND-YAG Q-SWITCHED được thiết kế để rút ngắn thời gian điều trị và cải thiện kết quả điều trị bằng laser.

Thủ thuật này là một trong những loại điều trị laser phổ biến nhất vì nó hiệu quả, đáng tin cậy và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Quy trình Laser ND-YAG Q-SWITCHED mang lại kết quả nhanh chóng, an toàn và lâu dài với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu. Nó sử dụng bước sóng Q Switch Nd: YAG thâm nhập vào da triệt để hơn các bước sóng khác.

Ba bước cơ bản trong quy trình Q-SWITCHED ND-YAG Laser là:

1) Chuẩn bị da

2) Chuẩn bị năng lượng

3) Bật đèn laser.