Công nghệ CO2 cuối cùng cũng đến để giải cứu làn da của bạn

Bước đột phá mới nhất trong điều trị mụn – FRACTIONAL CO2.

Bước đột phá mới nhất trong điều trị mụn trứng cá là co2 phân đoạn. Với ứng dụng của nó, mụn trứng cá biến mất sau một vài lần điều trị.

Fractional co2 là bước đột phá mới nhất trong điều trị mụn trứng cá và nó được những người nổi tiếng như Kim Kardashian và Beyonce đặc biệt ưa chuộng. Những ngôi sao này đã sử dụng công nghệ này từ năm 2016 và họ thường để lộ da thịt khi chụp ảnh.

Merriam-Webster định nghĩa “co2 phân đoạn” là “một phần của khí CO2 hoàn chỉnh trong khí quyển đã được tạo thành khí hoặc chất lỏng để sử dụng làm thuốc hít hoặc bôi lên da”. Quá trình hít co2 phân đoạn đã được chứng minh là làm giảm mẩn đỏ, viêm nhiễm, nhờn, sưng tấy và các triệu chứng khác liên quan đến mụn trứng cá gây viêm

cong-nghe-co2-cuoi-cung-cung-den-de-giai-cuu

Công nghệ CO2 mới hoạt động như thế nào?

Khi thở ra, chúng ta thải ra một loại khí vô hình gọi là carbon dioxide (CO2). CO2 là chìa khóa cho các hệ thống sống trên hành tinh của chúng ta vì nó giúp thực vật phát triển và tạo ra oxy. Công nghệ mới này thu nhận CO2 từ không khí và chuyển nó thành carbon ổn định có thể được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Công nghệ này có một số lợi ích cho xã hội loài người về lâu dài. Ví dụ, thu giữ CO2 từ không khí có thể giúp chống lại biến đổi khí hậu bằng cách giảm lượng khí thải từ ô tô và nhà máy. Chính phủ cũng đang đầu tư vào công nghệ này vì nó có thể giúp tạo ra năng lượng tái tạo.

cong-nghe-co2-cuoi-cung-cung-den-de-giai-cuu-1

Điều gì sẽ xảy ra nếu Bạn Ngừng Sử dụng Thuốc Cũ và Chuyển sang Các Giải pháp Mới dựa trên CO2? 

Với sự tiến bộ của công nghệ, mọi người ngày càng sử dụng nhiều hơn các giải pháp dựa trên co2 để chăm sóc da của họ.

Các giải pháp chăm sóc da mới dựa trên co2 có thể được tìm thấy ở nhiều nơi như spa và thẩm mỹ viện. Mặc dù vẫn còn nhiều phương pháp thông thường được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, nhưng phương pháp co2 cũng có thể được sử dụng để thay thế cho y học cổ truyền.

Các bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên luôn sử dụng thuốc thông thường trước khi thử các công nghệ thời đại mới như thế này vì điều quan trọng là phải biết tác dụng lâu dài của những cải tiến này.