máy Caspian và cách chúng có thể giúp bạn xóa nếp nhăn ngay lập tức

Máy Caspian là gì?

Máy Caspian là một trong những tiến bộ gần đây nhất của công nghệ y tế để xóa nám. Nó sử dụng tia laser Q-Switch Nd-YAG để thực hiện một quy trình được gọi là tái tạo bề mặt da bóc tách. Phương pháp điều trị thường được sử dụng để chống lại nám, đốm đồi mồi và chứng tăng sắc tố.
Máy Caspian là một thiết bị mà ai đó có thể sử dụng tại nhà để làm mờ các vết nám của họ bằng cách sử dụng một chùm tia laser cực mạnh đi qua da của bạn để làm mất nám. Điều này có thể được thực hiện mà không có bất kỳ đau đớn hoặc tác dụng phụ nào nhưng kết quả có thể khác nhau ở mỗi người.

Máy Caspian  hoạt động như thế nào?

Máy Caspian là một phương pháp an toàn và hợp túi tiền để loại bỏ các  loại mực xăm, xóa xăm chân mày, môi, vết sần trên da bằng cách cung cấp các xung ánh sáng laser cường độ cao và ngắn.

huong-dan-day-du-ve-caspian-2-bang-may-dieu-tri-nam-1

Máy Caspian sử dụng laser Q-Switch Nd-Yag, một loại ánh sáng không kết hợp mang lại kết quả tương đương với laser CO2 nhưng với chi phí thấp hơn.
Do tính tiện lợi và khả năng chi trả của thiết bị này, nó đã trở thành một trong những công nghệ phổ biến nhất trong da liễu hiện nay.
Máy Caspian sử dụng tia laser Nd-Yag: 1064/532 Q-switched để điều trị nếp nhăn, đốm đồi mồi, sẹo mụn và bất kỳ khuyết điểm nào khác trên da. Nó thâm nhập sâu vào da để phá vỡ các protein. Khi những protein này bị phá vỡ, chúng sẽ dễ dàng được hệ thống bạch huyết của bạn loại bỏ mà không cần phải phẫu thuật hoặc dùng thuốc nặng.
danh-gia-ve-may-tri-nam-caspian-2-1
danh-gia-ve-may-tri-nam-caspian-2-1

Lợi ích của máy Caspian đã được chứng minh

Máy Caspian là một hệ thống cải tiến được sử dụng để loại bỏ các đốm sắc tố, cung cấp cách để có bề mặt trắng đẹp trên tất cả các sản phẩm may mặc.
– Máy bền: Máy hoạt động bền bỉ, sử dụng được trong nhiều năm mà các chi tiết máy không bị hao mòn.
– Dễ sử dụng: Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Máy Caspian mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ chuyên gia vì nó có giao diện trực quan.
– Cải thiện chất lượng cuộc sống: Máy không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn vì nó loại bỏ được tất cả những vết sần sùi mà các phương pháp giặt thông thường không thể loại bỏ được.
– Tiết kiệm: Sử dụng Máy Caspian sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài, do không cần đến chất tẩy rửa đắt tiền để loại bỏ các đốm sắc tố