Trẻ hóa da bằng công nghệ siêu âm tần số kép/Máy Ultraduo

Công nghệ siêu âm tần số kép/Máy Ultraduo là gì và nó hoạt động như thế nào?

Công nghệ sóng siêu âm tần số kép/Máy Ultraduo là một loại công nghệ sử dụng sóng siêu âm để kích thích các tế bào da và làm cho chúng tái tạo.

ultradual

Trước đây, trẻ hóa da được thực hiện bằng cách sử dụng tia laser để loại bỏ các tế bào bị tổn thương và kích thích các tế bào mới. Tuy nhiên, quá trình này có thể gây đau đớn và làm tổn thương các mô xung quanh. Công nghệ sóng siêu âm tần số kép đã được phát triển như một giải pháp thay thế không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm mức thấp để nhẹ nhàng phá vỡ các liên kết giữ các tế bào chết với nhau, đồng thời kích thích các tế bào mới ở vị trí của chúng.
Máy siêu âm tần số kép/Máy Ultraduo được sử dụng tại nhiều phòng khám trên thế giới để điều trị da khác nhau như tái tạo bề mặt bằng laser và chăm sóc da mặt mụn trứng cá.

ultradual6

Lợi ích của việc sử dụng máy siêu âm tần số kép/Máy Ultraduo là gì?

Máy siêu âm tần số kép là một thiết bị sử dụng sóng âm tần số thấp và cao để nhắm mục tiêu các lớp khác nhau của da. Nó có thể được sử dụng để trẻ hóa da và điều trị các tình trạng da khác như cellulite, nếp nhăn, vết rạn da, mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ.

ultradual1-1

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng máy siêu âm tần số kép. Có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích vì nó có các chế độ khác nhau. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó để điều trị chống lão hóa hoặc để loại bỏ cellulite. Máy còn cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt theo nhu cầu và sở thích của mình.

Làm thế nào để Chọn Thiết bị Phù hợp với Bạn?

Có thể khó để quyết định thiết bị nào phù hợp với bạn. Có rất nhiều yếu tố mà bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.
Chi phí, tính năng và danh tiếng thương hiệu của một thiết bị chỉ là một số điều bạn cần suy nghĩ khi quyết định chọn thiết bị nào tốt nhất cho loại da của bạn.
Yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn thiết bị tốt nhất là khu vực mà nó sẽ được sử dụng. Ví dụ, nếu bạn muốn điều trị trẻ hóa da mặt thì nên chọn máy có nguồn sáng cường độ cao vì điều này mang lại hiệu quả tốt hơn so với nguồn sáng có cường độ thấp hơn.