Zionic: công nghệ đến từ Tây Ban Nha có gi đặc biệt

Kết hợp giữa công nghệ Deep Active Rotational Massage (MARP) đăng ký bản quyền + RF .
Đạt nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế độc đáo với nhiều hạng mục liệu trình điều trị RF của năm 2020 tại 1 số giải thưởng uy tín như: IDA, Medical Beauty Awards, CLAP…

 

307695677_5541460099245076_3607224062788529409_n

Hầu như các cơ sở clinic tại Tây Ban Nha nếu có hạng mục chăm sóc body thì đều có 1 máy Zionic tại cơ sở và có nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm

 

306483907_5541462789244807_8386476708047824456_n

Với hơn 35 năm, Termosalud là công ty chuyên cung cấp những dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến với hiệu quả lâm sàn cao cho thẩm mỹ va y học. Sản phẩm Zionic được sản xuất 100% tại các cơ sở trung tâm Tây ban Nha.

red-comercial-1536x1536-1

Mấu chốt của Zionic là hoạt động ba tác động của nó, theo giải thích của Termosalud, công ty thiết bị y tế-thẩm mỹ đã phát triển thiết bị và điều trị này: da, mạch máu và cơ.

  • Giảm cellulite và da sần vỏ cam.
  • Làm săn chắc da bằng cách tăng sinh collagen và elastin.
  • Cung cấp độ ẩm và mật độ cho da.
  • Tác dụng thư giãn và giải độc.
  • Kích hoạt hệ thống bạch huyết.

TẠI SAO PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ZIONIC ROLLACTIVE RF LẠI HIỆU QUẢ ĐẾN VẬY?
Bởi vì Zionic đồng nghĩa với sự hiện đại khi nói đến các thiết bị được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Do đó, có thể sử dụng RF và đầu có hệ thống MARP (massage tích cực quay sâu).

 

phuong-phap-dieu-tri-giam-cellulite-moi-tot-nhat-cong-nghe-rf-don-cuc-zionic-3

Trong mỗi buổi trị liệu, một liệu pháp được thực hiện nhằm mục đích không chỉ kích thích làn da mà còn cả cơ bắp của bạn. Mục tiêu cần đạt được là để cơ thể bạn thực hiện các quá trình tương ứng để phục hồi các mô bị tổn thương một cách tự nhiên. Sự kết hợp của cả hai kỹ thuật trở thành giải pháp thay thế tốt nhất để thể hiện một hình ảnh trẻ hóa hơn.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?
Tác dụng của nó là gấp ba, điều này khẳng định rằng nó là một giải pháp hiệu quả cho các vấn đề thẩm mỹ của bạn. Do đó, nó hoạt động ở cấp độ:

da _ Việc kích hoạt các nguyên bào sợi là ngay lập tức. Ngoài ra, nó cải thiện sự tổng hợp các sợi mới của axit hyaluronic, elastin và collagen. Tất cả những chất này được cơ thể tạo ra một cách tự nhiên, nhưng thời gian trôi qua khiến việc sở hữu làn da mịn màng và đàn hồi trở nên khó khăn hơn. Nhờ liệu pháp này, có thể phục hồi hoạt động bình thường của sinh vật và thu được kết quả có thể nhìn thấy được

 

zionic-cong-nghe-rf-don-cuc-xoay-3d-the-he-moi

.
cơ bắp . Cơ bắp của bạn cũng được tạo thành từ các nguyên bào sợi, khi chúng bắt đầu hoạt động, chúng sẽ cải thiện quá trình tổng hợp các sợi actin và myosin (cần thiết cho sự co cơ), do đó giúp cơ bắp săn chắc hơn rất nhiều. Mục tiêu cần đạt được là giảm sự chảy xệ của các cơ và làm mờ các đường biểu hiện.

mạch máu . Mát-xa làm tăng nhiệt độ và lưu lượng máu. Hiệu quả trực tiếp của việc áp dụng nó là tăng oxy hóa mô và dễ dàng hơn trong việc loại bỏ các chất độc tích lũy. Với việc phục hồi tĩnh mạch hiệu quả hơn, nó sẽ cải thiện lưu thông bạch huyết, loại bỏ các triệu chứng như mệt mỏi và nặng nề ở chân.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LÀ GÌ?
Sự kết hợp của các lợi ích luôn luôn quan trọng. Chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật nhất dưới đây:

Nó có thể được áp dụng cho: bụng, đùi, hai bên sườn, mông, bụng, lưng và cánh tay.
Nó được khuyến khích trong trường hợp cellulite (cấp độ giữa I và III).
Định hình lại hình dáng của bạn .
Làm săn chắc cơ bắp của bạn và giải độc.
Nó là một phương pháp điều trị giảm đau tuyệt vời .
Đẩy nhanh quá trình sản xuất elastin và collagen .
Tăng hiệu quả của quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong các mô.
Nó tạo điều kiện đẩy chất độc ra khỏi cơ thể bằng cách kích hoạt hệ thống bạch huyết.

Tăng lưu lượng máu .
Phân phối tốt hơn các chất dinh dưỡng và oxy khắp cơ thể.
Làm giảm mức độ các gốc tự do tích tụ trong cơ thể.