NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI TRONG GALA VINH DANH KHÁCH HÀNG DO VINHY CÙNG TERMOSALUD TỔ CHỨC

 
 
Vừa qua, Vinhy cùng Termosalud đã tổ chức một gala vinh danh khách hàng và chia sẻ công nghệ mới tại khách sạn Caravelle, TP. Hồ Chí Minh.
 
 
👉 Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo hàng đầu như ông Vin Tran – Giám đốc Vinhy, ông Rafael Secades Riestra – Phó chủ tịch kinh doanh quốc tế Termosalud, TS. BS Leticia Huergo – Chuyên gia tư vấn khoa học và y khoa Termosalud cùng hơn 500 chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng.
 

nhung-khoanh-khac-tuyet-voi-trong-gala-vinh-danh-khach-hang-do-vinhy-cung-termosalud-to-chuc

👉 Chương trình bắt đầu với sự kiện chuyển giao và vinh danh các khách hàng đã tin tưởng, ứng dụng máy thẩm mỹ Termosalud. Trong đó có nhiều gương mặt nổi bật trong ngành thẩm mỹ trên khắp Việt Nam: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jolly, CosMedical Clinic, Phòng Khám Thẩm Mỹ KYOTO Nhật Bản – Dr. Hiếu Liêm, Dr. Reju Beauty Medi, Anamore Spa & Soul, Phòng khám da liễu Hoàng Đức Yên, …
 
👉 TS. BS Leticia Huergo giới thiệu về thiết bị VMAT PRO sử dụng công nghệ sóng xung kích Shockwave không xâm lấn, an toàn và hiệu quả trong điều trị da mặt và toàn thân, được nhiều chuyên gia trên thế giới tin dùng.
 
👉 Ngoài ra, sự kiện còn có các tiết mục biểu diễn sôi động và phần rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị như iPhone, iPad, Apple Watch, mang đến không khí lễ hội đầy sôi động và ấn tượng.
 
💥Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự hiện diện và đóng góp của tất cả mọi người. Cảm ơn vì sự tham dự, sự đồng hành và sự chia sẻ niềm vui của quý khách trong sự kiện này!